Kaspersky miễn phí 6 tháng các sản phẩm bảo mật điểm cuối cho những tổ chức y tế nhằm giúp các tổ chức được bảo vệ khỏi mối đe dọa trực tuyến trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang lan rộng. Các sản phẩm B2B được miễn phí trong 6 tháng bao gồm Kaspersky Endpoint Security Cloud Plus, Kaspersky Security for Microsoft Office 365, Kaspersky Endpoint Security for Business Advanced, và Kaspersky Hybrid Cloud Security.
Báo cáo “tấn công DDoS Q1 2020" thực hiện bởi Kaspersky cho thấy tổng số vụ tấn công DDoS đã tăng trong 3 tháng đầu năm 2020, với mức tăng đáng kể đối với các cuộc tấn công vào website về giáo dục và của chính quyền địa phương. Kết quả này nhiều khả năng là do tin tặc lợi dụng tình hình đại dịch khi mọi người phải ở trong nhà và phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động trực tuyến.
Các nhà nghiên cứu của Kaspersky đã phát hiện một chiến dịch tấn công tinh vi nhắm vào người dùng thiết bị Android, được cho là khá giống hoạt động của nhóm tin tặc OceanLotus.
Các nhà nghiên cứu từ Kaspersky giới thiệu công cụ miễn phí để ứng phó sự cố bảo mật, với hy vọng các ngành công nghiệp sẽ hợp sức để bảo vệ khỏi những cuộc tấn công mạng
Cổng đăng ký tham dự miễn phí Hội nghị thường niên của các chuyên gia bảo mật Công nghệ Thông tin hàng đầu đã sẵn sàng
Các chuyên gia của Kaspersky đã nghiên cứu về mức độ bảo mật của những ứng dụng hội họp trực tuyến để đảm bảo an toàn an ninh mạng và tối đa trải nghiệm giao tiếp của người dùng trong giai đoạn nhiều quốc gia đang tiến hành cách ly xã hội. Kết quả phân tích đã phát hiện khoảng 1300 tệp có tên tương tự những ứng dụng hội họp phổ biến như Zoom, Webex và Slack.
Bộ tranh do họa sỹ Hải Kiên từ Hà Nội vẽ để ủng hộ những hành động hy sinh quên mình của lực lượng Y Bác Sỹ tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch covid-19 bảo vệ người dân. Các Bác Sỹ tự mình cách ly với gia đình trong suốt thời gian điều trị cho bệnh nhân và đối diện nguy cơ lây nhiễm loại virus đáng sợ nhất gây dịch bệnh toàn cầu.
Cách mạng Công nghiệp 4.0 hay quá trình số hóa các ngành công nghiệp đang diễn ra. Trên thực tế, chỉ 4 trên 5 doanh nghiệp nhận thấy tầm quan trọng của việc số hóa trong vận hành.