XÚC ĐỘNG VỚI BỘ TRANH “Ở NHÀ AN TOÀN, CẢM ƠN BÁC SỸ”
Bộ tranh do họa sỹ Hải Kiên từ Hà Nội vẽ để ủng hộ những hành động hy sinh quên mình của lực lượng Y Bác Sỹ tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch covid-19 bảo vệ người dân. Các Bác Sỹ tự mình cách ly với gia đình trong suốt thời gian điều trị cho bệnh nhân và đối diện nguy cơ lây nhiễm loại virus đáng sợ nhất gây dịch bệnh toàn cầu. Bộ tranh nhắc nhở mọi người khi ở nhà cách ly an toàn cho mình thì hãy cảm ơn những người đang hy sinh cho mọi người. Hình tượng người Bác Sỹ là đại diện cho tất cả lực lượng chống dịch covid. Bộ tranh được Kaspersky Việt Nam mua bản quyền để quảng bá nâng cao nhận thức của cộng đồng.
Bộ tranh ghi lại những câu chuyện cảm động qua chiến dịch chống lại covid19. Những Y Bác Sỹ xa gia đình và thương nhớ con rất nhiều nhưng phải hẹn gặp nhau sau khi đại dịch kết thúc và hết cách ly.
Hình ảnh những Y Bác Sỹ mệt mỏi làm việc suốt ngày đêm trong môi trường của các khu cách ly y tế và điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus covid 19.
Cận cảnh ánh mặt mệt mỏi và âu lo của các Bác Sỹ sau những ngày dài chống dịch bệnh covid19 trong các khu cách ly làm ta xúc động vì sự hy sinh hết mình vì cộng đồng.
Một hành động dễ thương trong khu cách ly y tế khi các Y Bác Sỹ làm bánh mừng sinh nhật một em bé.
Và các Bác Sỹ đón chào một em bé mới sinh trong giai đoạn cách ly covid 19.
Các chuyên gia tại Kaspersky nhận định rằng phong trào chuyển đổi số mạnh mẽ và những xung đột địa chính trị ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) là yếu tố tác động đến bối cảnh mối đe dọa an ninh mạng tại APAC năm 2024.
Theo một nghiên cứu gần đây của Kaspersky, 25% nhân sự công nghệ thông tin (CNTT) cho rằng nguyên nhân các cơ sở hạ tầng thiết yếu, dầu khí và năng lượng đối mặt với nhiều sự cố mạng đến từ việc phân bổ ngân sách không hiệu quả. Được biết, ngành bán lẻ tại Châu Á Thái Bình Dương (APAC) đã trải qua nhiều cuộc tấn công mạng lớn nhất trong 24 tháng qua.
Giải pháp mới nhất của Kaspersky đã được AV-Comparatives, một viện thử nghiệm độc lập hàng đầu vinh danh là "Sản phẩm của năm", phá kỷ lục dành cho công ty an ninh mạng được vinh danh nhất trong ngành.
Hàng loạt chương trình khuyến mãi kích cầu dịp cuối năm luôn là những thời gian cao điểm thu hút hàng triệu khách hàng, đơn cử, Cyber Monday, Black Friday và Ngày đôi (Double Day) trên các sàn thương mại điện tử vào các ngày 10/10, 11/11 và 12/12. Theo khảo sát gần đây được thực hiện bởi Kaspersky để nghiên cứu hành vi mua sắm trong những ngày lễ năm 2023, đã có tới 90% số người tham gia khảo sát thừa nhận rằng họ mua hàng một cách ngẫu hứng trong những ngày siêu khuyến mại.
Trước tình trạng gia tăng đáng báo động của các cuộc tấn công mạng, các chủ doanh nghiệp đang tăng cường công tác nhằm đảm bảo an ninh, bảo mật thông tin mạng. Nghiên cứu mới của Kaspersky cho thấy có hơn 77% các doanh nghiệp ở Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) đã gặp phải ít nhất một sự cố an ninh mạng trong hai năm qua.