Chuyên gia Kaspersky chia sẻ cách để các doanh nghiệp và tổ chức công tự bảo vệ khỏi tấn công ransomware có chủ đích
Tuần lễ An ninh mạng lần thứ 6 khám phá tác động của hoạt động truyền thông xã hội đối với thông tin danh tính của cá nhân và nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp
Nghiên cứu mới từ Kaspersky cho thấy sự ảnh hưởng của “Danh tiếng Kỹ thuật số” đến các cá nhân và doanh nghiệp
Kaspersky và nhãn hiệu thời trang công nghệ quốc tế KRAKATAU đã ra mắt bộ sưu tập có thể tùy chỉnh thiết kế thông qua dấu ấn nhận dạng kỹ thuật số của chủ sở hữu - bộ sưu tập Safe_expression.
Doxing xảy ra khi một người tự ý chia sẻ thông tin cá nhân về người khác mà không có sự đồng ý của họ nhằm bêu rếu, gây tổn thương hoặc khiến cá nhân đó gặp nguy hiểm. Người dùng sẽ không bao giờ mong đợi thông tin cá nhân của mình bị rò rỉ và ngay cả khi việc đó diễn ra, họ cũng không lường trước được những hậu quả có thể có.
Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky chia sẻ một số hướng dẫn về cách thức mà các cơ sở giáo dục có thể sử dụng để bảo vệ dữ liệu trong tình hình tái áp dụng các biện pháp cách ly xã hội trong khu vực
Các véc-tơ tấn công mới, như là các vụ tấn công nhắm vào thiết bị mạng và hoạt động dò tìm lỗ hổng bảo mật trên mạng 5G, sẽ diễn ra với các vụ tấn công đa giai đoạn. Các hành động tích cực dựa trên những hoạt động đó sẽ cho phép tin tặc khởi phát nhiều vụ tấn công an ninh mạng, như tấn công zero-day.
Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky còn công bố việc hợp tác với Trung tâm Ứng cứu Khẩn cấp Sự cố máy tính (CERT) và Trung tâm Giám sát An toàn không gian mạng Quốc gia (NCSC) triển khai thành công Chương trình Xây dựng Năng lực An ninh mạng
Kaspersky cho biết, một giải pháp với cơ chế phát hiện tự động, cùng yêu cầu tối thiểu về nhân lực có thể bảo đảm an toàn cho dòng tiền của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trước các cuộc tấn công tinh vi