Safe_expression: Kaspersky và KRAKATAU giới thiệu bộ sưu tập độc đáo tùy chỉnh thiết kế theo dấu ấn kỹ thuật số của mỗi người

pull-icon
logo-mobile

Danh mục

Safe_expression: Kaspersky và KRAKATAU giới thiệu bộ sưu tập độc đáo tùy chỉnh thiết kế theo dấu ấn kỹ thuật số của mỗi người

Ngày nay, việc thể hiện cá tính bản thân không chỉ thông qua hình ảnh bên ngoài, cách chúng ta ăn mặc mà còn bằng những ứng xử trên môi trường trực tuyến – khi ngày càng có nhiều người chọn mạng xã hội để chia sẻ suy nghĩ và quan điểm sống. Làm cách nào để mọi người vừa có thể tạo danh tính kỹ thuật số và thể hiện bản thân trong khi vẫn giữ cá tính độc đáo của mình một cách an toàn trên mạng? Để nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của quyền riêng tư và quyền tự do thể hiện bản thân, Kaspersky và nhãn hiệu thời trang công nghệ quốc tế KRAKATAU đã ra mắt bộ sưu tập có thể tùy chỉnh thiết kế thông qua dấu ấn nhận dạng kỹ thuật số của chủ sở hữu - bộ sưu tập Safe_expression.

Kaspersky và KRAKATAU giới thiệu bộ sưu tập độc đáo tùy chỉnh thiết kế theo  dấu ấn kỹ thuật số của mỗi người

Theo nghiên cứu gần đây của Kaspersky, 37% thế hệ Millennials cho rằng họ không phải mục tiêu hấp dẫn của tội phạm mạng. Tuy nhiên, phân tích trên một số thị trường Darknet được thực hiện bởi các chuyên gia Kaspersky cho thấy dữ liệu của chúng ta có giá trị không chỉ đối với chính người dùng mà còn đối với tội phạm mạng. Những dữ liệu được ưa chuộng và có giá trị nhất được bán trên các thị trường này là ảnh selfie được chụp cùng giấy tờ cá nhân, như hộ chiếu hoặc bằng lái xe (có giá lên đến 40-60 USD), hồ sơ y tế (có giá lên đến 30 USD), thẻ tín dụng (lên đến 20 USD), tài khoản PayPal (lên đến 500 USD) và thông tin nhận dạng cá nhân (lên đến 10 USD). Những thông tin này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích xấu, như tống tiền người dùng.

Internet và các dịch vụ trực tuyến mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội để chia sẻ quan điểm cá nhân và kết nối với mọi người trên khắp thế giới. Ngày nay, khẳng định bản thân nghĩa là cần mạnh dạn và quyết đoán với quan điểm cá nhân, và việc thể hiện cá tính một cách an toàn trở thành công việc không hề dễ dàng. Kaspersky cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân của mỗi người và tạo cơ hội để mọi người thể hiện bản thân một cách an toàn trên môi trường trực tuyến.

Bộ sưu tập độc quyền được thiết kế bởi KRAKATAU giúp người dùng sở hữu một bộ trang phục vừa thể hiện cá tính độc đáo của cá nhân, vừa cho thấy bạn đã sẵn sàng để bảo vệ sự riêng tư của mình khi trực tuyến. Các trang phục được thiết kế dựa trên dấu ấn kỹ thuật số của mỗi người. Chỉ cần trả lời một số câu hỏi qua ứng dụng trò chuyện về hành vi trực tuyến và thói quen riêng tư, bạn sẽ nhận được thiết kế độc đáo dành riêng cho mình. Thiết kế được tạo ra từ các thuật toán phân tích những mối quan tâm về quyền riêng tư của người dùng. Nếu người dùng càng quan tâm đến quyền riêng tư thì thiết kế càng chi tiết và hài hòa hơn.

Ông Andrew Winton, Phó Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu tại Kaspersky cho biết: “Thể hiện cá tính bản thân đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi người, và ngày nay chúng ta có nhiều cơ hội hơn để thực hiện điều này bằng kỹ thuật số. Chúng tôi nhìn thấy cách mọi người trên thế giới tạo ra sự thay đổi tích cực bằng việc chia sẻ câu chuyện của họ và những gì họ ủng hộ. Nhưng điều quan trọng là cần đảm bảo an toàn vì mỗi người trong chúng ta là cá thể duy nhất và dữ liệu được chia sẻ trực tuyến mang tính cá nhân, có giá trị cao. Với bộ sưu tập hợp tác cùng KRAKATAU, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về quyền riêng tư và sự an toàn, cũng như thông qua thời trang để giúp bạn thể hiện cá tính nhưng vẫn giữ sự độc lập và luôn được bảo vệ.”

“Điều chúng tôi đặc biệt thích ở ý tưởng hợp tác lần này là yếu tố Do It Yourself (Tự tay làm lấy) đầy sáng tạo, khi mọi người có thể tùy chỉnh trang phục để phù hợp với cá tính của họ. Ngoài ra, việc tùy chỉnh này không dựa trên cảm xúc mà dựa vào cách họ sử dụng thiết bị và thói quen kỹ thuật số của mỗi người. Điều này rất quan trọng trên thế giới kỹ thuật số hiện tại. Bảo mật đã trở thành chủ đề chính của bộ sưu tập. Không chỉ giúp thể hiện cách mỗi người có thể giữ dữ liệu của mình an toàn khi trực tuyến, các sản phẩm trong bộ sưu tập còn bảo vệ bạn trước các điều kiện thời tiết trong thế giới thực.”, chia sẻ từ nhóm KRAKATAU.

Bộ sưu tập giới hạn Safe_expression được sản xuất dưới công nghệ thực nghiệm, gồm áo thun, áo nỉ và áo khoác, có màu đen và xanh neon. Các sản phẩm trong bộ sưu tập được sản xuất từ sợi tái chế Repreve có khả năng cách nhiệt cùng lớp phủ chống thấm nước. Mỗi sản phẩm có thiết kế tối giản và nêu bật ý tưởng đằng sau bộ sưu tập, đó là tạo ra một bộ quần áo được cá nhân hóa theo dấu ấn kỹ thuật số của mỗi người thông qua trình tạo trực tuyến trên trang web của nhãn hàng.

**

Thông tin về Kaspersky

Kaspersky là một công ty an ninh mạng toàn cầu được thành lập năm 1997. Tin tức tình báo về mối đe doạ và chuyên môn về bảo mật của Kaspersky không ngừng được sử dụng trong các giải pháp và dịch vụ bảo mật để bảo vệ doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng then chốt, chính phủ và người dùng trên toàn thế giới. Danh mục giải pháp bảo mật toàn diện của công ty bao gồm bảo vệ thiết bị đầu cuối và số lượng giải pháp và dịch vụ bảo mật chuyên biệt hàng đầu để chống lại các mối đe doạ số tinh vi và không ngừng phát triển. Công nghệ của Kaspersky đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và giúp 270.000 khách hàng doanh nghiệp bảo vệ những thứ giá trị nhất. Tìm hiểu thêm tại www.kaspersky.com

 

Về KRAKATAU

KRAKATAU là nhãn hiệu thời trang quốc tế với các cửa hàng flagship đặt tại Moscow, Saint Petersburg và Amsterdam. Thương hiệu được thành lập vào năm 1999 tại Saint Petersburg, và hiện nay đã có 800 cửa hàng tại 17 quốc gia. Thiết kế của KRAKATAU là sự kết hợp của cải tiến công nghệ, thiết kế tối giản và tính năng vào từng trang phục. Tìm hiểu thêm tại www.krakatauwear.com

Bài viết liên quan

Các mối đe dọa an ninh mạng tại Việt Nam gia tăng đáng kể trong Quý 3 2024
Các mối đe dọa an ninh mạng tại Việt Nam gia tăng đáng kể trong Quý 3 2024

Dữ liệu mới nhất từ Kaspersky đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình hình an ninh mạng Việt Nam. Các cuộc tấn công mạng, đặc biệt là các hình thức lừa đảo tinh vi hay tấn công phi kỹ thuật (social engineering), đang diễn biến ngày càng phức tạp và tinh vi, đòi hỏi sự đề cao cảnh giác. Trước bối cảnh chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Kaspersky đưa ra những khuyến cáo cấp thiết nhằm giúp các tổ chức và cá nhân ứng phó hiệu quả, tự vệ trước các mối đe dọa mạng ngày càng tinh vi.

Kaspersky phát hiện biến thể Lite mới của malware Grandoreiro
Kaspersky phát hiện biến thể Lite mới của malware Grandoreiro

Tại Hội nghị thượng đỉnh phân tích bảo mật (SAS) 2024, Nhóm nghiên cứu và phân tích toàn cầu của Kaspersky (GReAT) tiết lộ một phát hiện đáng chú ý: một phiên bản Lite của phần mềm độc hại Grandoreiro đang nhắm mục tiêu vào khoảng 30 ngân hàng tại Mexico. Mặc dù những kẻ chủ mưu đứng sau việc phát tán Grandoreiro đã bị bắt giữ từ đầu năm nay, các nhóm tội phạm mạng khác vẫn tiếp tục lợi dụng loại malware này để thực hiện các cuộc tấn công.

Gần một nửa công ty công nghiệp nặng đối mặt với sự cố mạng hàng tháng
Gần một nửa công ty công nghiệp nặng đối mặt với sự cố mạng hàng tháng

Báo cáo của Kaspersky về thách thức an ninh mạng đối với các công ty công nghiệp nặng có cơ sở hạ tầng phân tán trên nhiều khu vực địa lý chỉ ra một thực tế đáng báo động: Một phần ba công ty trong lĩnh vực công nghiệp nặng thường xuyên gặp phải các sự cố mạng. Cụ thể, 45% công ty phải đối mặt với tình trạng này vài lần mỗi tháng, đáng chú ý chỉ 12% gặp sự cố mạng một lần/năm hoặc ít hơn.

Kaspersky giới thiệu giải pháp bảo vệ nâng cao cho các công ty công nghiệp nặng
Kaspersky giới thiệu giải pháp bảo vệ nâng cao cho các công ty công nghiệp nặng

Trước những thách thức ngày càng lớn và các mối đe dọa gia tăng đối với công nghệ vận hành (OT) và cơ sở hạ tầng thiết yếu, Kaspersky đã nâng cấp giải pháp Kaspersky Industrial CyberSecurity (KICS) - nền tảng XDR chuyên dụng cho các doanh nghiệp công nghiệp nặng và giải pháp MDR (Managed Detection and Response) cho các Hệ thống Điều khiển Công nghiệp (ICS). Đây là một giải pháp giúp các tổ chức thiếu nhân lực chuyên môn có thể tìm đến các trung tâm điều hành an ninh mạng (SOC) để được hỗ trợ.

Kaspersky: Một nửa công cụ exploit rao bán trên web đen nhắm vào lỗ hổng zero-day chưa được khắc phục
Kaspersky: Một nửa công cụ exploit rao bán trên web đen nhắm vào lỗ hổng zero-day chưa được khắc phục

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2023 đến tháng 9 năm 2024, các chuyên gia củaKaspersky Digital Footprint Intelligence đã phát hiện 547 tin đăng quảng cáo mua bán công cụ exploit.

Nhận ưu đãi Bỏ qua