Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

pull-icon
logo-mobile

Danh mục

Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Canalys là tập đoàn phân tích độc lập danh tiếng trên toàn cầu. Canalys Worldwide Vendor Benchmark giúp đại lý nhận định mức độ tín nhiệm đối với chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm an ninh mạng. Tiêu chuẩn được dựa trên so sánh khách quan về chất lượng các chương trình hợp tác của nhà cung cấp với đại lý theo những tiêu chí quan trọng. Kaspersky nhận về hơn 679 đánh giá từ đại lý, tăng 588% so với năm trước.

Canalys nhận thấy Kaspersky có tổng điểm cải thiện đáng kể trong 12 tháng vừa qua, tăng 12% so với năm 2019. Theo Canalys Worldwide Vendor Benchmark, năm 2020, Kaspersky đạt điểm cao nhất về sản phẩm sẵn có và khả năng cung ứng sản phẩm (91,9%). Khả năng cung ứng sản phẩm trong giai đoạn giãn cách vì Covid-19 tăng đáng kể trong năm vừa qua. Kaspersky cũng được đánh giá cao về hiệu quả quản lý (90,1%) và mức độ dễ kinh doanh (89,4%).

Mức tăng xếp hạng hàng năm cao nhất được thấy ở khả năng quản lý xung đột kênh của Kaspersky (15,1%). Trong năm qua, điểm số cũng tăng cho các hoạt động tiếp thị và tạo khách hàng tiềm năng của công ty (14,5%) và hiệu quả của phương pháp tiếp cận quản lý tài khoản đối tác (13,8%).

 

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Alexander Moiseev, Giám đốc kinh doanh của Kaspersky cho biết: “Được Canalys công nhận là nhà cung cấp bảo mật mạng hàng đầu về sự hài lòng của đại lý cho thấy sự đầu tư đúng đắn của chúng tôi trong chương trình đối tác Kaspersky United trong 2 năm qua. Chúng tôi hiểu rằng đối tác cần sự hỗ trợ để giúp họ tăng lợi nhuận. Do đó, chương trình của chúng tôi được phát triển để cung cấp cho đối tác các công cụ cần thiết. Canalys Worldwide Vendor Benchmark giúp gia tăng sự tin tưởng vào chương trình này và cũng cho thấy chất lượng cao của dịch vụ đối tác nhận được khi tham chương trình.”

Chương trình Kaspersky United ra mắt vào đầu năm 2019 là một trong những nhiệm vụ của công ty trong việc thu hút đối tác mới và hỗ trợ đối tác hiện có với nhiều lợi ích. Kaspersky United giúp các đối tác nhận được nhiều lợi nhuận hơn, cũng như có thêm cơ hội cọ xát chuyên môn, nâng cao kiến thức và tăng khả năng quảng bá khi hợp tác cùng Kaspersky.

Kaspersky cũng đã đạt được vị trí đầu trong các chương trình nhận dạng kênh khu vực của Canalys. Doanh nghiệp được vinh danh là Quán quân lần đầu tiên trong Canalys APAC Channel Leadership Matrix năm 2020, với xếp hạng cao nhất trong số tất cả các nhà cung cấp (86,2%).

Chris Connell, Giám đốc Điều hành Kaspersky APAC cho biết: “Đội ngũ của chúng tôi tại châu Á – Thái Bình Dương thực sự vinh dự khi được Canalys công nhận là “Nhà vô địch”. Trong năm 2020, các đối tác của chúng tôi vẫn nhất quán ủng hộ và cống hiến cho chúng tôi. Để đáp lại, chúng tôi đã cố gắng hết sức để tạo ra các chương trình để các bên đều nhận được lợi ích và tôi tin rằng những nỗ lực kết hợp của chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng.”

Một vị trí Nhà vô địch khác được ghi nhận là EMEA nhưng không phải là năm thứ hai liên tiếp (với tổng điểm 86,3%). Kaspersky cũng đạt được vị trí cao nhất trong Canalys EMEA Vendor Benchmark 2020 với đánh giá cao nhất về sản phẩm sẵn có và cung ứng (91%) và hiệu quả quản lý tài khoản (89%).

Với LATAM, Kaspersky đạt vị trí Nhà vô địch trong Channel Leadership Matrix ngoài vị trí cao nhất trong Canalys LATAM Vendor Benchmark 2020. Số điểm này đạt được nhờ sản phẩm sẵn có và cung ứng (90,3%) và các chương trình công nhận và chuyên môn hóa (89,8%).

Xem báo cáo Canalys Worldwide Vendor Benchmark đầy đủ tại đây.

Để biết thêm thông tin về chương trình Kaspersky United và trở thành đối tác của Kaspersky, vui lòng truy cập link.

 

Thông tin về Kaspersky

Kaspersky là một công ty an ninh mạng toàn cầu được thành lập năm 1997. Tin tức tình báo về mối đe doạ và chuyên môn về bảo mật của Kaspersky không ngừng được sử dụng trong các giải pháp và dịch vụ bảo mật để bảo vệ doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng then chốt, chính phủ và người dùng trên toàn thế giới. Danh mục giải pháp bảo mật toàn diện của công ty bao gồm bảo vệ thiết bị đầu cuối và số lượng giải pháp và dịch vụ bảo mật chuyên biệt hàng đầu để chống lại các mối đe doạ số tinh vi và không ngừng phát triển. Công nghệ của Kaspersky đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và giúp 250.000 khách hàng doanh nghiệp bảo vệ những thứ giá trị nhất. Tìm hiểu thêm tại www.kaspersky.com.

 

 

;

Bài viết liên quan

Kaspersky: Các dịch vụ deepfake hiện được “rao bán” rẻ hơn 400 lần
Kaspersky: Các dịch vụ deepfake hiện được “rao bán” rẻ hơn 400 lần

Nhóm Nghiên cứu & Phân tích Toàn cầu (GReAT) của Kaspersky vừa phát hiện các quảng cáo cung cấp dịch vụ video và âm thanh deepfake theo thời gian thực trên darknet. Giá khởi điểm được ghi nhận là khoảng 50 USD (khoảng 1.300.000 đồng) cho video giả và 30 USD (khoảng 800.000 đồng) cho tin nhắn thoại giả, và có thể cao hơn tùy theo độ phức tạp và thời lượng nội dung. Nhóm chuyên gia của Kaspersky đã phát hiện các quảng cáo này trong quá trình phân tích các nền tảng tiếng Nga và tiếng Anh.

Lừa đảo và chiêu trò trực tuyến: Cách tội phạm mạng sử dụng AI và mạng xã hội đánh lừa người dùng trong năm 2025
Lừa đảo và chiêu trò trực tuyến: Cách tội phạm mạng sử dụng AI và mạng xã hội đánh lừa người dùng trong năm 2025

Các cuộc tấn công lừa đảo và chiêu trò gian lận trực tuyến tiếp tục phát triển, với mức độ tinh vi ngày càng cao. Trong năm 2025, chúng tôi nhận thấy xu hướng rõ ràng rằng tội phạm mạng không chỉ cải tiến kỹ thuật mà còn mở rộng quy mô hoạt động. Trí tuệ nhân tạo đã trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp chúng tạo ra các chiến dịch giả mạo khó phát hiện hơn bao giờ hết. Cùng với đó, các nền tảng nhắn tin mã hóa và các dịch vụ hợp pháp đang bị lợi dụng để che giấu hoạt động phi pháp, khiến việc phát hiện và

Năm 2025: Các quốc gia thiệt hại 23,6 tỷ USD vì lừa đảo
Năm 2025: Các quốc gia thiệt hại 23,6 tỷ USD vì lừa đảo

Hiện trạng về lừa đảo đặc biệt là qua các kênh kỹ thuật số đã tạo ra cơn khủng hoảng lớn cho các quốc gia Đông Nam Á trong năm 2025 khi tỉ lệ gần hai phần ba số người trưởng thành trong khu vực đã bị lừa đảo, với mức tổng thiệt hại lên tới 23,6 tỷ đôla Mỹ.

Kaspersky Premium được chứng nhận xuất sắc nhờ khả năng chống lừa đảo trực tuyến vượt trội
Kaspersky Premium được chứng nhận xuất sắc nhờ khả năng chống lừa đảo trực tuyến vượt trội

Phần mềm bảo mật Kaspersky Premium dành cho máy tính Windows vừa được tổ chức đánh giá độc lập AV-Comparatives trao chứng nhận “Đạt chuẩn” sau khi đạt kết quả phát hiện 93% các trang web giả mạo. Thành tích này khẳng định năng lực vượt trội của Kaspersky trong việc bảo vệ người dùng trước các chiêu trò lừa đảo trực tuyến, nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến và cam kết bảo vệ toàn diện đời sống số của người dùng.

Kaspersky cảnh báo nguy cơ tấn công mới lợi dụng giao thức kết nối AI mã nguồn mở
Kaspersky cảnh báo nguy cơ tấn công mới lợi dụng giao thức kết nối AI mã nguồn mở

Kaspersky vừa phát hiện rằng tội phạm mạng có thể lợi dụng Model Context Protocol (MCP) – một giao thức kết nối AI mã nguồn mở để tiến hành các cuộc tấn công chuỗi cung ứng, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như rò rỉ mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng, ví tiền điện tử cùng các loại dữ liệu nhạy cảm khác, hoặc thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Nhận ưu đãi Bỏ qua