Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

pull-icon
logo-mobile

Danh mục

Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Canalys là tập đoàn phân tích độc lập danh tiếng trên toàn cầu. Canalys Worldwide Vendor Benchmark giúp đại lý nhận định mức độ tín nhiệm đối với chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm an ninh mạng. Tiêu chuẩn được dựa trên so sánh khách quan về chất lượng các chương trình hợp tác của nhà cung cấp với đại lý theo những tiêu chí quan trọng. Kaspersky nhận về hơn 679 đánh giá từ đại lý, tăng 588% so với năm trước.

Canalys nhận thấy Kaspersky có tổng điểm cải thiện đáng kể trong 12 tháng vừa qua, tăng 12% so với năm 2019. Theo Canalys Worldwide Vendor Benchmark, năm 2020, Kaspersky đạt điểm cao nhất về sản phẩm sẵn có và khả năng cung ứng sản phẩm (91,9%). Khả năng cung ứng sản phẩm trong giai đoạn giãn cách vì Covid-19 tăng đáng kể trong năm vừa qua. Kaspersky cũng được đánh giá cao về hiệu quả quản lý (90,1%) và mức độ dễ kinh doanh (89,4%).

Mức tăng xếp hạng hàng năm cao nhất được thấy ở khả năng quản lý xung đột kênh của Kaspersky (15,1%). Trong năm qua, điểm số cũng tăng cho các hoạt động tiếp thị và tạo khách hàng tiềm năng của công ty (14,5%) và hiệu quả của phương pháp tiếp cận quản lý tài khoản đối tác (13,8%).

 

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Alexander Moiseev, Giám đốc kinh doanh của Kaspersky cho biết: “Được Canalys công nhận là nhà cung cấp bảo mật mạng hàng đầu về sự hài lòng của đại lý cho thấy sự đầu tư đúng đắn của chúng tôi trong chương trình đối tác Kaspersky United trong 2 năm qua. Chúng tôi hiểu rằng đối tác cần sự hỗ trợ để giúp họ tăng lợi nhuận. Do đó, chương trình của chúng tôi được phát triển để cung cấp cho đối tác các công cụ cần thiết. Canalys Worldwide Vendor Benchmark giúp gia tăng sự tin tưởng vào chương trình này và cũng cho thấy chất lượng cao của dịch vụ đối tác nhận được khi tham chương trình.”

Chương trình Kaspersky United ra mắt vào đầu năm 2019 là một trong những nhiệm vụ của công ty trong việc thu hút đối tác mới và hỗ trợ đối tác hiện có với nhiều lợi ích. Kaspersky United giúp các đối tác nhận được nhiều lợi nhuận hơn, cũng như có thêm cơ hội cọ xát chuyên môn, nâng cao kiến thức và tăng khả năng quảng bá khi hợp tác cùng Kaspersky.

Kaspersky cũng đã đạt được vị trí đầu trong các chương trình nhận dạng kênh khu vực của Canalys. Doanh nghiệp được vinh danh là Quán quân lần đầu tiên trong Canalys APAC Channel Leadership Matrix năm 2020, với xếp hạng cao nhất trong số tất cả các nhà cung cấp (86,2%).

Chris Connell, Giám đốc Điều hành Kaspersky APAC cho biết: “Đội ngũ của chúng tôi tại châu Á – Thái Bình Dương thực sự vinh dự khi được Canalys công nhận là “Nhà vô địch”. Trong năm 2020, các đối tác của chúng tôi vẫn nhất quán ủng hộ và cống hiến cho chúng tôi. Để đáp lại, chúng tôi đã cố gắng hết sức để tạo ra các chương trình để các bên đều nhận được lợi ích và tôi tin rằng những nỗ lực kết hợp của chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng.”

Một vị trí Nhà vô địch khác được ghi nhận là EMEA nhưng không phải là năm thứ hai liên tiếp (với tổng điểm 86,3%). Kaspersky cũng đạt được vị trí cao nhất trong Canalys EMEA Vendor Benchmark 2020 với đánh giá cao nhất về sản phẩm sẵn có và cung ứng (91%) và hiệu quả quản lý tài khoản (89%).

Với LATAM, Kaspersky đạt vị trí Nhà vô địch trong Channel Leadership Matrix ngoài vị trí cao nhất trong Canalys LATAM Vendor Benchmark 2020. Số điểm này đạt được nhờ sản phẩm sẵn có và cung ứng (90,3%) và các chương trình công nhận và chuyên môn hóa (89,8%).

Xem báo cáo Canalys Worldwide Vendor Benchmark đầy đủ tại đây.

Để biết thêm thông tin về chương trình Kaspersky United và trở thành đối tác của Kaspersky, vui lòng truy cập link.

 

Thông tin về Kaspersky

Kaspersky là một công ty an ninh mạng toàn cầu được thành lập năm 1997. Tin tức tình báo về mối đe doạ và chuyên môn về bảo mật của Kaspersky không ngừng được sử dụng trong các giải pháp và dịch vụ bảo mật để bảo vệ doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng then chốt, chính phủ và người dùng trên toàn thế giới. Danh mục giải pháp bảo mật toàn diện của công ty bao gồm bảo vệ thiết bị đầu cuối và số lượng giải pháp và dịch vụ bảo mật chuyên biệt hàng đầu để chống lại các mối đe doạ số tinh vi và không ngừng phát triển. Công nghệ của Kaspersky đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và giúp 250.000 khách hàng doanh nghiệp bảo vệ những thứ giá trị nhất. Tìm hiểu thêm tại www.kaspersky.com.

 

 

;

Bài viết liên quan

Kaspersky dự đoán APAC sẽ đối mặt với nhiều hình thức tấn công giả mạo, hành vi lừa đảo, rò rỉ dữ liệu và tấn công APT trong năm
Kaspersky dự đoán APAC sẽ đối mặt với nhiều hình thức tấn công giả mạo, hành vi lừa đảo, rò rỉ dữ liệu và tấn công APT trong năm

Các chuyên gia tại Kaspersky nhận định rằng phong trào chuyển đổi số mạnh mẽ và những xung đột địa chính trị ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) là yếu tố tác động đến bối cảnh mối đe dọa an ninh mạng tại APAC năm 2024.

Nhiều sự cố mạng xảy ra trong ngành bán lẻ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do thiếu ngân sách an ninh mạng
Nhiều sự cố mạng xảy ra trong ngành bán lẻ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do thiếu ngân sách an ninh mạng

Theo một nghiên cứu gần đây của Kaspersky, 25% nhân sự công nghệ thông tin (CNTT) cho rằng nguyên nhân các cơ sở hạ tầng thiết yếu, dầu khí và năng lượng đối mặt với nhiều sự cố mạng đến từ việc phân bổ ngân sách không hiệu quả. Được biết, ngành bán lẻ tại Châu Á Thái Bình Dương (APAC) đã trải qua nhiều cuộc tấn công mạng lớn nhất trong 24 tháng qua.

Giải pháp bảo mật cá nhân mới của Kaspersky được vinh danh là sản phẩm của năm được bình chọn bởi AV-Comparatives
Giải pháp bảo mật cá nhân mới của Kaspersky được vinh danh là sản phẩm của năm được bình chọn bởi AV-Comparatives

Giải pháp mới nhất của Kaspersky đã được AV-Comparatives, một viện thử nghiệm độc lập hàng đầu vinh danh là "Sản phẩm của năm", phá kỷ lục dành cho công ty an ninh mạng được vinh danh nhất trong ngành.

Kaspersky hướng dẫn người tiêu dùng Việt cách mua sắm an toàn dịp cuối năm
Kaspersky hướng dẫn người tiêu dùng Việt cách mua sắm an toàn dịp cuối năm

Hàng loạt chương trình khuyến mãi kích cầu dịp cuối năm luôn là những thời gian cao điểm thu hút hàng triệu khách hàng, đơn cử, Cyber ​​Monday, Black Friday và Ngày đôi (Double Day) trên các sàn thương mại điện tử vào các ngày 10/10, 11/11 và 12/12. Theo khảo sát gần đây được thực hiện bởi Kaspersky để nghiên cứu hành vi mua sắm trong những ngày lễ năm 2023, đã có tới 90% số người tham gia khảo sát thừa nhận rằng họ mua hàng một cách ngẫu hứng trong những ngày siêu khuyến mại.

Nhiều doanh nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương lên kế hoạch thuê dịch vụ an ninh mạng bên ngoài
Nhiều doanh nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương lên kế hoạch thuê dịch vụ an ninh mạng bên ngoài

Trước tình trạng gia tăng đáng báo động của các cuộc tấn công mạng, các chủ doanh nghiệp đang tăng cường công tác nhằm đảm bảo an ninh, bảo mật thông tin mạng. Nghiên cứu mới của Kaspersky cho thấy có hơn 77% các doanh nghiệp ở Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) đã gặp phải ít nhất một sự cố an ninh mạng trong hai năm qua.

Nhận ưu đãi Bỏ qua