Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

pull-icon
logo-mobile

Danh mục

Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Kaspersky tiếp tục đứng đầu về sự hài lòng của đại lý theo xếp hạng từ Canalys

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Canalys là tập đoàn phân tích độc lập danh tiếng trên toàn cầu. Canalys Worldwide Vendor Benchmark giúp đại lý nhận định mức độ tín nhiệm đối với chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp trong nhiều lĩnh vực, bao gồm an ninh mạng. Tiêu chuẩn được dựa trên so sánh khách quan về chất lượng các chương trình hợp tác của nhà cung cấp với đại lý theo những tiêu chí quan trọng. Kaspersky nhận về hơn 679 đánh giá từ đại lý, tăng 588% so với năm trước.

Canalys nhận thấy Kaspersky có tổng điểm cải thiện đáng kể trong 12 tháng vừa qua, tăng 12% so với năm 2019. Theo Canalys Worldwide Vendor Benchmark, năm 2020, Kaspersky đạt điểm cao nhất về sản phẩm sẵn có và khả năng cung ứng sản phẩm (91,9%). Khả năng cung ứng sản phẩm trong giai đoạn giãn cách vì Covid-19 tăng đáng kể trong năm vừa qua. Kaspersky cũng được đánh giá cao về hiệu quả quản lý (90,1%) và mức độ dễ kinh doanh (89,4%).

Mức tăng xếp hạng hàng năm cao nhất được thấy ở khả năng quản lý xung đột kênh của Kaspersky (15,1%). Trong năm qua, điểm số cũng tăng cho các hoạt động tiếp thị và tạo khách hàng tiềm năng của công ty (14,5%) và hiệu quả của phương pháp tiếp cận quản lý tài khoản đối tác (13,8%).

 

Kaspersky đứng đầu trong chương trình đánh giá chất lượng từ Canalys Worldwide Vendor Benchmark năm thứ hai liên tiếp. Công ty bảo mật đạt tổng tỷ lệ cao nhất với 87,8% khi một lần nữa vượt qua tất cả các đơn vị cung cấp an ninh mạng về mức độ hài lòng của đại lý.

Alexander Moiseev, Giám đốc kinh doanh của Kaspersky cho biết: “Được Canalys công nhận là nhà cung cấp bảo mật mạng hàng đầu về sự hài lòng của đại lý cho thấy sự đầu tư đúng đắn của chúng tôi trong chương trình đối tác Kaspersky United trong 2 năm qua. Chúng tôi hiểu rằng đối tác cần sự hỗ trợ để giúp họ tăng lợi nhuận. Do đó, chương trình của chúng tôi được phát triển để cung cấp cho đối tác các công cụ cần thiết. Canalys Worldwide Vendor Benchmark giúp gia tăng sự tin tưởng vào chương trình này và cũng cho thấy chất lượng cao của dịch vụ đối tác nhận được khi tham chương trình.”

Chương trình Kaspersky United ra mắt vào đầu năm 2019 là một trong những nhiệm vụ của công ty trong việc thu hút đối tác mới và hỗ trợ đối tác hiện có với nhiều lợi ích. Kaspersky United giúp các đối tác nhận được nhiều lợi nhuận hơn, cũng như có thêm cơ hội cọ xát chuyên môn, nâng cao kiến thức và tăng khả năng quảng bá khi hợp tác cùng Kaspersky.

Kaspersky cũng đã đạt được vị trí đầu trong các chương trình nhận dạng kênh khu vực của Canalys. Doanh nghiệp được vinh danh là Quán quân lần đầu tiên trong Canalys APAC Channel Leadership Matrix năm 2020, với xếp hạng cao nhất trong số tất cả các nhà cung cấp (86,2%).

Chris Connell, Giám đốc Điều hành Kaspersky APAC cho biết: “Đội ngũ của chúng tôi tại châu Á – Thái Bình Dương thực sự vinh dự khi được Canalys công nhận là “Nhà vô địch”. Trong năm 2020, các đối tác của chúng tôi vẫn nhất quán ủng hộ và cống hiến cho chúng tôi. Để đáp lại, chúng tôi đã cố gắng hết sức để tạo ra các chương trình để các bên đều nhận được lợi ích và tôi tin rằng những nỗ lực kết hợp của chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng.”

Một vị trí Nhà vô địch khác được ghi nhận là EMEA nhưng không phải là năm thứ hai liên tiếp (với tổng điểm 86,3%). Kaspersky cũng đạt được vị trí cao nhất trong Canalys EMEA Vendor Benchmark 2020 với đánh giá cao nhất về sản phẩm sẵn có và cung ứng (91%) và hiệu quả quản lý tài khoản (89%).

Với LATAM, Kaspersky đạt vị trí Nhà vô địch trong Channel Leadership Matrix ngoài vị trí cao nhất trong Canalys LATAM Vendor Benchmark 2020. Số điểm này đạt được nhờ sản phẩm sẵn có và cung ứng (90,3%) và các chương trình công nhận và chuyên môn hóa (89,8%).

Xem báo cáo Canalys Worldwide Vendor Benchmark đầy đủ tại đây.

Để biết thêm thông tin về chương trình Kaspersky United và trở thành đối tác của Kaspersky, vui lòng truy cập link.

 

Thông tin về Kaspersky

Kaspersky là một công ty an ninh mạng toàn cầu được thành lập năm 1997. Tin tức tình báo về mối đe doạ và chuyên môn về bảo mật của Kaspersky không ngừng được sử dụng trong các giải pháp và dịch vụ bảo mật để bảo vệ doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng then chốt, chính phủ và người dùng trên toàn thế giới. Danh mục giải pháp bảo mật toàn diện của công ty bao gồm bảo vệ thiết bị đầu cuối và số lượng giải pháp và dịch vụ bảo mật chuyên biệt hàng đầu để chống lại các mối đe doạ số tinh vi và không ngừng phát triển. Công nghệ của Kaspersky đang bảo vệ hơn 400 triệu người dùng và giúp 250.000 khách hàng doanh nghiệp bảo vệ những thứ giá trị nhất. Tìm hiểu thêm tại www.kaspersky.com.

 

 

;

Bài viết liên quan

Các mối đe dọa an ninh mạng tại Việt Nam gia tăng đáng kể trong Quý 3 2024
Các mối đe dọa an ninh mạng tại Việt Nam gia tăng đáng kể trong Quý 3 2024

Dữ liệu mới nhất từ Kaspersky đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình hình an ninh mạng Việt Nam. Các cuộc tấn công mạng, đặc biệt là các hình thức lừa đảo tinh vi hay tấn công phi kỹ thuật (social engineering), đang diễn biến ngày càng phức tạp và tinh vi, đòi hỏi sự đề cao cảnh giác. Trước bối cảnh chuyển đổi số phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Kaspersky đưa ra những khuyến cáo cấp thiết nhằm giúp các tổ chức và cá nhân ứng phó hiệu quả, tự vệ trước các mối đe dọa mạng ngày càng tinh vi.

Kaspersky phát hiện biến thể Lite mới của malware Grandoreiro
Kaspersky phát hiện biến thể Lite mới của malware Grandoreiro

Tại Hội nghị thượng đỉnh phân tích bảo mật (SAS) 2024, Nhóm nghiên cứu và phân tích toàn cầu của Kaspersky (GReAT) tiết lộ một phát hiện đáng chú ý: một phiên bản Lite của phần mềm độc hại Grandoreiro đang nhắm mục tiêu vào khoảng 30 ngân hàng tại Mexico. Mặc dù những kẻ chủ mưu đứng sau việc phát tán Grandoreiro đã bị bắt giữ từ đầu năm nay, các nhóm tội phạm mạng khác vẫn tiếp tục lợi dụng loại malware này để thực hiện các cuộc tấn công.

Gần một nửa công ty công nghiệp nặng đối mặt với sự cố mạng hàng tháng
Gần một nửa công ty công nghiệp nặng đối mặt với sự cố mạng hàng tháng

Báo cáo của Kaspersky về thách thức an ninh mạng đối với các công ty công nghiệp nặng có cơ sở hạ tầng phân tán trên nhiều khu vực địa lý chỉ ra một thực tế đáng báo động: Một phần ba công ty trong lĩnh vực công nghiệp nặng thường xuyên gặp phải các sự cố mạng. Cụ thể, 45% công ty phải đối mặt với tình trạng này vài lần mỗi tháng, đáng chú ý chỉ 12% gặp sự cố mạng một lần/năm hoặc ít hơn.

Kaspersky giới thiệu giải pháp bảo vệ nâng cao cho các công ty công nghiệp nặng
Kaspersky giới thiệu giải pháp bảo vệ nâng cao cho các công ty công nghiệp nặng

Trước những thách thức ngày càng lớn và các mối đe dọa gia tăng đối với công nghệ vận hành (OT) và cơ sở hạ tầng thiết yếu, Kaspersky đã nâng cấp giải pháp Kaspersky Industrial CyberSecurity (KICS) - nền tảng XDR chuyên dụng cho các doanh nghiệp công nghiệp nặng và giải pháp MDR (Managed Detection and Response) cho các Hệ thống Điều khiển Công nghiệp (ICS). Đây là một giải pháp giúp các tổ chức thiếu nhân lực chuyên môn có thể tìm đến các trung tâm điều hành an ninh mạng (SOC) để được hỗ trợ.

Kaspersky: Một nửa công cụ exploit rao bán trên web đen nhắm vào lỗ hổng zero-day chưa được khắc phục
Kaspersky: Một nửa công cụ exploit rao bán trên web đen nhắm vào lỗ hổng zero-day chưa được khắc phục

Trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2023 đến tháng 9 năm 2024, các chuyên gia củaKaspersky Digital Footprint Intelligence đã phát hiện 547 tin đăng quảng cáo mua bán công cụ exploit.

Nhận ưu đãi Bỏ qua