Kaspersky vừa được công nhận vị trí dẫn đầu trong Canalys Channel Leadership Matrix khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) năm thứ 2 liên tiếp với tổng tỷ lệ về sự hài lòng đạt 96,1% - tỷ lệ cao nhất trong tất cả các nhà cung cấp bảo mật.
Canalys là công ty phân tích nổi tiếng toàn cầu với tiêu chuẩn báo cáo cung cấp nhiều thông tin và đánh giá độc lập về kênh, giúp các nhà phân phối đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn nhà cung cấp để hợp tác.
Vị trí “Nhà vô địch” trong Canalys Channel Leadership Matrix là sự công nhận khi thể hiện được mức độ xuất sắc về quản lý kênh phân phối, đồng thời đạt được sự tín nhiệm ngày càng tăng từ đối tác theo tiêu chuẩn đánh giá hàng năm.
Trong tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp năm 2021, Kaspersky đạt được tỷ lệ hài lòng cao nhất từ đối tác trong khu vực về cam kết (97,8%), mức độ dễ kinh doanh (97,8%), và cung cấp đào tạo (97,7%).
Đại diện phía Canalys cho biết: “Kaspersky đã xây dựng được sự hài lòng cao từ đối tác tại APAC, trở thành nhà cung cấp được đánh giá cao nhất trong khu vực”. Đây là minh chứng cho sự hỗ trợ mà Kaspersky đã dành cho các đối tác của mình trong 12 tháng qua, đáp ứng nhu cầu thay đổi của đối tác và yêu cầu của khách hàng. Các cập nhật trong chương trình đối tác Kaspersky United bao gồm việc giới thiệu các khoản hoàn tiền, đơn giản hóa quy trình đăng ký thỏa thuận và hoàn tiền, cũng như khởi chạy chương trình dành riêng cho doanh nghiệp.
Theo Canalys, việc duy trì vị trí “Nhà vô địch” 2 năm liên tiếp là “thành tựu tuyệt vời đối với Kaspersky”.
Chirs Connell, Phó tổng Giám đốc Mạng lưới toàn cầu, Giám đốc Điều hành APAC chia sẻ: “Sự công nhận này là minh chứng cho cam kết của chúng tôi đối với phát triển kênh phân phối và xây dựng một chương trình xung quanh các trụ cột chính là lợi nhuận, kinh doanh hiệu quả và hỗ trợ tốt nhất. Điều này cho thấy khách hàng luôn có thể tin tưởng vào mạng lưới đối tác kênh mạnh mẽ của Kaspersky để đáp ứng các yêu cầu của họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới dịch vụ và hỗ trợ về kênh để đối tác có thể mang các công nghệ và dịch vụ an ninh mạng đầu ngành của chúng tôi đến với khách hàng trên toàn cầu một cách hiệu quả nhất.”
Canalys cho biết những nỗ lực trong năm 2021 của Kaspersky bao gồm đẩy mạnh hoạt động marketing với đối tác, tăng cường hỗ trợ hệ sinh thái kênh phân phối tại APAC thông qua chương trình Đối tác Kaspersky United, và cải thiện quy trình đăng ký đối tác trong khu vực.
Công ty đánh giá toàn cầu công nhận việc tập trung vào Dịch vụ Quản lý Đối tác (MSP) của Kaspersky, trong đó 1 tài khoản Kaspersky có thể truy cập được tất cả các dịch vụ thuộc MSP và hệ thống định giá tổng hợp theo cấp được cải thiện cho MSP, mang lại cho đối tác lợi thế độc quyền để bổ sung các tính năng, công nghệ và sản phẩm mới với giá thấp hơn.
Ngoài Canalys, Kaspersky cũng duy trì thứ hạng dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng trong EMEA năm thứ ba liên tiếp.
Vị trí của một công ty công nghệ trong Canalys Leadership Matrix dựa trên phản hồi của đối tác đối với Tiêu chuẩn đánh giá nhà cung cấp của Canalys kết hợp với đánh giá chi tiết từ các nhà phân tích Canalys về các hoạt động kênh gần đây và triển vọng phát triển của công ty trong tương lai. Hơn 15.000 đối tác kênh trên toàn thế giới tạo nên Candefero, cộng đồng dành riêng cho kênh do Canalys điều hành, nơi cung cấp cơ sở cho báo cáo của bảng xếp hạng thông qua những phản hồi và và điểm số đánh giá nhà cung cấp.
Để xem thông tin đầy đủ về Canalys APAC Channel Leadership Matrix, vui lòng truy cập tại đây.
Để trở thành đối tác của Kaspersky và tham gia chương trình Đối tác Kaspersky United, vui lòng truy cập tại đây.
---
Về Kaspersky
Kaspersky là một công ty bảo vệ an ninh mạng và quyền riêng tư số toàn cầu, được thành lập vào năm 1997. Hiểu biết về các mối đe dọa và chuyên môn sâu về an ninh bảo mật của Kaspersky liên tục được chuyển đổi thành các giải pháp và dịch vụ an ninh bảo mật mang tín đổi mới sáng tạo để bảo vệ các doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng thiết yếu, các chính phủ và người tiêu dùng trên toàn cầu. Danh mục giải pháp an ninh bảo mật toàn diện của Kaspersky bao gồm giải pháp bảo vệ điểm cuối hàng đầu và các giải pháp và dịch vụ bảo mật chuyên dụng để chống lại các mối đe dọa kỹ thuật số tinh vi và thường xuyên biến đổi. Công nghệ của Kaspersky đã và đang bảo vệ cho hơn 400 triệu khách hàng cá nhân và 240.000 khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới. Vui lòng tìm hiểu thêm thông tin tại www.kaspersky.com.
;
Trong bối cảnh các doanh nghiệp ngày càng chú trọng tăng cường bảo mật cho hệ thống mạng trực tuyến, một hình thức tấn công “thầm lặng” nhưng cực kỳ nguy hiểm đang âm thầm trỗi dậy: các cuộc tấn công ngoại tuyến, thông qua USB hoặc các thiết bị lưu trữ di động.
Sau ngày 30/06/2025, các dòng sản phẩm bảo mật doanh nghiệp của Kaspersky hiện tại sẽ được thay thế bởi bộ giải pháp Kaspersky Next hiện đại và mạnh mẽ hơn.
Các doanh nghiệp tại Đông Nam Á (SEA) tiếp tục đối mặt với làn sóng tấn công ransomware (mã độc tống tiền) gia tăng mạnh trong năm 2024. Theo báo cáo mới nhất từ Kaspersky, trong năm qua, trung bình khu vực đã ghi nhận tới 400 vụ tấn công bằng mã độc tống tiền mỗi ngày.
Năm 2024, khi các giao dịch tài chính số phát triển mạnh mẽ và mở rộng trên toàn cầu, tội phạm mạng đã nhanh chóng chuyển hướng tấn công sang thiết bị di động và tiền điện tử. Theo báo cáo mới của Kaspersky về Các mối đe dọa mạng trong ngành tài chính, số lượng người dùng đối diện với Trojan ngân hàng trên thiết bị di động đã tăng 3,6 lần so với năm 2023, trong khi số vụ lừa đảo tiền điện tử cũng ghi nhận mức tăng đến 83,4%.