Giảm rủi ro gian lận đối với các giao dịch tài chính trực tuyến và tài chính di động
Chặn các tin tặc bằng cách ngăn ngừa chủ động các kiểu tấn công Tiếp quản Tài khoản (Account TakeOver), Giả mạo Giao dịch (Transaction Tampering) và Nhận dạng Trộm (Identity Theft) - loại trừ mối đe dọa gian lận trước khi sự cố xảy ra.
Tiện ích
Tính năng
Liên hệ
Riêng quý 1 năm 2015, các giải pháp Kaspersky Lab đã chặn các nỗ lực phát động phần mềm độc hại có khả năng đánh cắp tiền qua ngân hàng trực tuyến trên các máy tính của 929.082 người dùng. Con số này tương ứng với mức tăng 64,3% so với quý trước.
Các tội phạm mạng đã trở nên dần dần lão luyện trong việc phát triển các công cụ tinh vi nhằm tránh mức độ bảo vệ truyền thống, cung cấp một tuyến đường vào trong hệ thống ngân hàng, có khả năng truy cập vào các tài khoản khách hàng và cho phép bắt đầu và giả mạo các giao dịch.
Việc phản ứng trước các cuộc tấn công gian lận sau khi sự việc xảy ra có thể là điều chấp nhận được cách đây vài năm trước, nhưng ngày nay điều này nghĩa là hoàn toàn không cung cấp mức độ bảo vệ theo yêu cầu của ngân hàng và khách hàng.
Công ty Deloitte tin rằng khu vực dịch vụ tài chính đối mặt với rủi ro kinh tế lớn nhất liên quan đến bảo mật mạng và sẽ bị buộc đóng góp nhiều tài nguyên hơn để tăng cường bảo mật, sự đề phòng và khả năng mau phục hồi của mô hình bảo mật mạng của họ.
Kaspersky Fraud Prevention đẩy mạnh hệ thống bảo mật hiện có của ngân hàng, cung cấp một cấp độ bảo vệ mới trước gian lận. Giải pháp bảo vệ các tài khoản kỹ thuật số của người dùng, máy tính, thiết bị di động và hệ thống ngân hàng. Bằng cách bảo vệ các tài khoản và giao dịch của khách hàng, Kaspersky Fraud Prevention giúp các ngân hàng gia tăng lòng trung thành từ khách hàng.
Kaspersky Fraud Prevention giúp các học viện tài chính ngăn đạt được mục đích là chặn các tin tặc bằng cách ngăn ngừa chủ động các kiểu tấn công Tiếp quản Tài khoản (Account TakeOver), Giả mạo Giao dịch (Transaction Tampering) và Nhận dạng Trộm (Identity Theft) - loại trừ mối đe dọa gian lận trước khi sự cố xảy ra.
Giải pháp cũng cho phép đội chống gian lận của ngân hàng thu thập các thông tin chính xác về từng sự cố, bao gồm các chi tiết được sử dụng để có khả năng truy cập tài khoản. Ví dụ, thông tin này có thể cho thấy rằng một ngân hàng không chịu trách nhiệm pháp lý về sự cố gian lận, rồi sau đó giảm chi phí về thiệt hại và đền bù.
Kaspersky Fraud Prevention bổ sung thêm một lớp phòng thủ quan trọng vào mức độ bảo vệ gian lận hiện có của ngân hàng.